Tuskudrusla


Monday, May 01, 2006

i love this song! all hail pinoy reggae

di mo lang alam by indio i


Hindi ako makatulog nang hindi ka pinapangarap
Ikaw ang laging nasa isipan
At ang akala ko minsan ika'y aking yinayakap
Sa pagmulat ko ay unan lang


* Paano ko sasabihin sa 'yo
Ang tunay na layunin ng puso ko?



** 'Di mo lang alam
Ikaw ang tanging buhay ko
Kung alam mo lang
Ikaw lang ang iniibig ko


Tuwing ako'y napapalingon,
isa lang aking hangarin
Ikaw ang laging nasa isipan
At ang akala ko minsan kamay mo'y para sa akin
'Yun pala sa iyong kaibigan lang



(Repeat *)
(Repeat ** twice)


Bridge: Hanggang kailan ako maghihintay
O, sana 'wag habangbuhay
'Wag kang magduda,
ikaw lang ang nag-iisang sinta


At kung akala mo hindi kita mahal
Ikaw lang ang nananatili
(Repeat *)
(Repeat ** 4x)


Paano ko sasabihin sa 'yo (3x)
Tunay na layunin ng puso ko


kangy at 5/01/2006 01:07:00 PM | permalink | comments (0)


~~~~~



.:THIS IS ME:.
my name is kang. 19. sarcastic, effortlessly cooky. happy and seeing life in pink. i've seen lalala land and i'm currently residing in it. i like parties, dancing and food. but i love reggae and HIM...

.:Memories of the Past:.



.:Recently, I've loved:.
TV... wonder of technology (?)
my sailor moon addiction (more to come)
screwed by paris hilton
corrupted virus thingy
what to write
the first bout
this is a test

.:Conversations are Endearing:.


.:Footprints in the Sand:.
-MY POETRY
-mike... my sanosuke sagara
-kuya k... ang makata
-ana... oni
-kris... poopykins
-mae... pacita
-fefe... akane
-mimi... the royal daughter
-jonar...the literati
-Tuskudrusla

.:Merci!:.
~ Tuskudrusla
~ Blogger
~ BlogSkins





Designed by tuskudrusla